วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Windows 8.1

ประวัติความเป็นมาของ Windows

2556: Windows 8.1 ขยายวิสัยทัศน์ของ Windows 8

แท็บเล็ตที่ใช้งาน Windows 8.1  แท็บเล็ตที่ใช้งาน Windows 8.1

Windows 8.1 ต่อยอดวิสัยทัศน์ของ Windows 8ในการจัดหาแอปที่ทรงพลังและการเชื่อมต่อ Cloud บนอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงทุกสิ่งที่ผู้คนชื่นชอบเกี่ยวกับ Windows 8 พร้อมด้วยส่วนปรับปรุงบางอย่าง
Windows 8.1 ผสานรวมวิสัยทัศน์ของ Microsoft's ในเรื่องการสร้างสรรค์นวัตกรรมโดยอาศัยคำติชมของลูกค้าเกี่ยวกับ Windows 8 เพื่อจัดหาส่วนปรับปรุงมากมายและฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการปรับแต่งหน้าจอเริ่มโดยมีการซิงค์ระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งหมด, ตัวเลือกในการบูตระบบไปยังเดสก์ท็อปโดยตรง, Bing Smart Search ที่ช่วยให้คุณพบสิ่งที่คุณกำลังค้นหาบนพีซีหรือเว็บ, ปุ่มเริ่มสำหรับนำทางระหว่างเดสก์ท็อปและหน้าจอเริ่ม และตัวเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับการดูหลายๆ โปรแกรมในคราวเดียวกันบนหน้าจอเดียวหรือทุกหน้าจอ นอกจากนี้ยังมีแอปภายในใหม่ๆ หลายแอป เช่น Bing อาหารและเครื่องดื่ม, Bing สุขภาพและฟิตเนส และแอปอรรถประโยชน์ที่ยอดเยี่ยม เช่น รายการที่จะอ่าน เครื่องคิดเลข และนาฬิกาปลุก แอปดีๆ มากมายที่มีอยู่ใน Windows 8กลับมาอีกครั้งและดีขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าเพลิดเพลินมากขึ้นตั้งแต่ต้น
Windows 8.1  Windows 8.1

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ผู้ใช้ดังกล่าวแล้วWindows 8.1 ยังประกอบด้วยฟีเจอร์รุ่นใหม่และรุ่นปรับปรุง เช่น โฟลเดอร์ Workplace Join และ Work ที่ช่วยให้อุปกรณ์ Windows เชื่อมต่อกับทรัพยากรภายในองค์กรได้ง่ายดายมากขึ้น
เกร็ดน่าสนใจ: ผู้ใช้ระดับสูงที่มีหลายจอภาพจะสามารถแสดงได้สูงสุดสี่แอปจาก Windows Store ต่อหน้าจอบนแต่ละจอภาพที่เชื่อมต่อกับพีซี

1 ความคิดเห็น:

  1. font ตัวเล็กบ้างใหญ่บ้าง เปลี่ยนให้เท่ากันนะคะ

    ตอบลบ